Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Lạp sườn gác bếp đặc sản vùng cao món ngon cho mỗi bữa ăn giá rẻ hợp lý

Lạp sườn gác bếp là do nhà bạn em làm đảm bảo an toàn và chất lượng. Từ thực phẩm đến quy trình sản xuất đều rất cẩn thận và an toàn.
Liên hệ để có sản phẩm trên: Vũ Minh 016 7625 7625
Giá: 370.000/kg giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội
Lạp sườn gác bếp được làm từ thịt lợn được tẩm ướp gia vị nhồi ép vào lòng non rồi đem phơi sấy khô. Khu vực vùng cao phía Bắc cũng có nhiều nơi làm lạp sườn loại này , mỗi nơi hương vị có cách làm khác nhau và hương vị khác nhau, nhưng sự khác nhau cũng không nhiều lắm. Giá thì cũng gần như nhau thôi, nên cũng chẳng ai dám để một mình một giá (kể cả là thấp hay cao). Vì vậy nhà em lấy tiêu chí sạch để cạnh tranh. 

Lạp sườn nhà bạn em sạch từ nguyên liệu đến quá trình làm. Nguyên liệu thịt lợn lấy từ các doanh trại bộ đội, họ nuôi bằng thức ăn từ bếp doanh trại, rau cỏ thì do lính trồng tăng gia hoàn toàn không có thuốc tăng trọng, lợn nuôi 6- 8 tháng mới xuất 1 lứa, mỗi tuần chỉ thịt được 2 lần. Quá trình làm luôn đảm bảo vệ sinh, rượu để tráng rửa cũng phải là rượu nấu chứ không dung rượu pha cồn, và cũng chỉ dùng để tráng rửa 1 lần, các gia vị tẩm ướp cũng hoàn toàn không có hóa chất thực phẩm, không dùng hương liệu tổng hợp, khu vực làm cũng được quây riêng biệt, đồ bếp dùng cũng phải được rửa sạch và tráng rượu mỗi lần làm, lò sấy xây riêng ra 1 khoảnh đất, than đốt lò là than củi hoặc rơm chứ tuyệt đối không dùng than tổ ong. Mỗi mẻ thường sấy 1 tuần và gác bếp 1 tuần mới cho ra lò.

                           
Tết dùng món đặc sản vùng cao này làm quà biếu rất hợp lý và giá cả cũng vừa tầm đặc biệt là nó độc và lạ vì mấy món tranh ảnh, rượu tây, thịt gà, bánh kẹo thì cũng nhiều người biếu xếp rồi. Bạn hãy chọn cho mình đặc sản vùng cao để biếu xếp biếu bạn bè gia đình sẽ rất tạo ấn tượng.

 Hình dưới đây là nhà em thái 1 khúc nhỏ thôi đấy
     

Món lạp sườn gác bếp hợp với các bữa liên hoan tiệc tùng, hợp uống lai dai bia rượu, cũng rất thích hợp cho các bữa ăn vì nó có vị hơi mặn.

Cách chế biến món lạpsườn này rất đơn giản:
– Các bạn có thể thái vát chéo mỏng mỏng khoảng 0,5cm rồi đem chiên đến khi vàng đều 2 mặt, em thì chuộng cách làm kiểu này hơn vì ăn sẽ giòn dai hơn, vị đậm đà của gia vị, vị cay cay của hạt tiêu, vị chua chua của rượu lên men và có vị thơm mùi khói bếp. 

– Hoặc cũng có thể để cả khúc như thế rồi chiên lên cho vàng đều, sau đó mới thái ra cho lên đĩa. 

   
                                 

Khi mua món lạp sườn gácbếp này nhà em có 1 cách chế biến rất đặc biệt để mỡ tiết ra hết dành cho những người không thích ăn mỡ hoặc đang ăn kiêng mỡ, thịt nạc thì quắt lại ăn rất chi là dai.
. Món này sẽ rất ngon nếu ăn kèm các món có độ chua như dưa muối, cà muối, su hào muối, dưa chuột muối….
Hình ảnh khi đóng túi và giao hàng cho các bạn.
                                   
Liên hệ để có sản phẩm trên: Vũ Minh 016 7625 7625
Giá: 370.000/kg giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội.


6 nhận xét: