Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Thịt trâu gác bếp hàng chất lượng giao hàng tại nhà

Nhà mình chuyên làm và cung cấp Thịt trâu gác bếp Sơn La loại xịn  thớ thịt dài và chắc. Đảm bảo hàng chất lượng và giá cả: Giao hàng mà không đúng như trên các bạn có thể không lấy hàng. Vì vậy hãy yên tâm về chất lượng chúng tôi đảm bảo không đâu hơn chỗ chúng tôi.

Các bạn lưu ý hiện nay trên thị trường có rất nhiều giá khác nhau nhưng nếu rẻ quá các bạn hãy lưu ý vì giá thành và sản phẩm đi liền nhau. Để sản xuất thành phẩm được 1kg thịt trâu gác bếp cần trên 3kg thịt tươi mà giá thịt tươi loại ngon không dưới 250 k. Giá nhà mình bán ra hiện tại ở quê đang là 800k. Mình bán với gía 850K tại địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận bạn nào mua thì alo nhé: 016 7625 7625 (Minh 1986)
Các tỉnh khác các bạn chuyển tiền trước mình sẽ gửi hàng theo giá mình báo trên tiền cước xe các bạn thanh toán nhé.


11 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Cám ơn bạn đã ăn đặc sản của người Thái chúng tôi. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua thịt trâu gác bếp hoặc thử ăn các đặc sản khác của người Thái vùng Tây Bắc xin liên hệ: Mr Trung - 0912555519. Công ty Lâm Oanh chuyên cung cấp đặc sản ẩm thực Tây Bắc đảm bảo uy tín, chất lượng hàng đầu VN

      Xóa
  2. Món này lạ nhá, nên ăn thử

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có nhu cầu ăn thử thịt trâu gác bếp Sơn La xin liên hệ: Mr Trung - 0912555519. Công ty Lâm Oanh chuyên cung cấp đặc sản ẩm thực Tây Bắc đảm bảo uy tín, chất lượng hàng đầu VN

      Xóa
  3. Bạn muốn ship hàng nhanh, bạn muốn tìm dịch vụ giao hàng nhanh uy tín giá rẻ? Nếu có dịch vụ thu tiền hộ thì càng tốt.
    Hãy đến với Proship chúng tôi có tất cả các dịch vụ bạn cần. Ngoài ra còn nhiều dịch vụ khác như: cho thuê kho bãi, ký gửi hàng hóa... Nếu bạn đang muốn sử dụng dịch vụ giao hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có giá tốt nhất.

    Trả lờiXóa
  4. Nhà mình chuyên làm và cung cấp Thịt trâu gác bếp Sơn La loại xịn thớ thịt dài và chắc. Đảm bảo hàng chất lượng và giá cả: Giao hàng mà các bạn không ưng thì có thể không lấy hàng và được ăn thử miễn phí. Vì vậy hãy yên tâm về chất lượng chúng tôi đảm bảo không đâu hơn chỗ chúng tôi.
    Các bạn lưu ý hiện nay trên thị trường có rất nhiều giá khác nhau nhưng nếu rẻ quá các bạn hãy lưu ý vì giá thành và sản phẩm đi liền nhau. Để sản xuất thành phẩm được 1kg thịt trâu gác bếp cần trên 3kg thịt tươi mà giá thịt tươi loại ngon không dưới 220 k. Giá nhà mình bán ra hiện tại ở quê đang là 750k. Mình bán với gía 790K tại địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận bạn nào mua thì alo nhé: 01665.896.733 ( Mr. Đức). Nếu các bạn lấy nhiều từ 5kg trở lên thì mình giảm giá còn 760k/kg.
    Mình miễn phí vận chuyển nội thành hà nội. Các tỉnh khác các bạn chuyển tiền trước mình sẽ gửi hàng theo giá mình báo trên tiền cước xe các bạn thanh toán nhé.. Chi tiết liên hệ: MR. ĐỨC - 01665.896.733

    Trả lờiXóa
  5. Mình xăm được 2 năm rồi liệu có khi xóa có để lai sẹo không vậy? Nghe nói có may xoa xam khong de lai seo vậy các bạn biết trung tâm thẩm mỹ nào có máy đó không
    mình đang kinh doanh dịch vụ xăm mình và muốn mở rộng dịch vụ mình cần mau máy xoa xăm vậy có bạn nào biết may xoa xam laser gia bao nhieu tiền không, chỉ mình với.
    Việc thiết kế kết hợp các loại đèn trang tri noi that phong spa là cách bố trí đem lại ánh sáng chung và đều, không quá chói.
    mình muốn mở một tiềm spa, vậy có ai biết mua noi that spa ở đâu rẻ nhất không ạ.
    Lăn kim được quảng bá như một phương pháp vàng trong trị liệu những dấu hiệu tổn hại làn da nói trên. Vậy lan kim te bao goc co tot khong. Lăn kim tế bào gốc là một trong những cách làm trẻ hóa da mặt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Với việc dùng thanh lăn có chứa rất nhiều những đầu kim siêu nhỏ để tác động lên da nhằm tạo những tổn thương giả tạo, để cơ thể phản ứng lại bằng cách sản sinh ra hoạt chất collagen và elastin tự nhiên làm nâng cơ, tái sinh tế bào và trẻ hóa làn da.
    mình nghe nói lăn kim rất hiệu quả vậy lan kim te bao goc gia bao nhieu tiền vậy, mong các bạn cho biết ạ.

    Trả lờiXóa
  6. https://www.facebook.com/thittraugacbep01648374217
    mình giao hàng tân nơi free ship nội thành hà nội bạn nhé
    bạn gọi ngay số hotline 01648 374 217, để được phục vụ tận nơi nhé

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. Thanks for sharing.
    Nếu cần vận chuyển hàng đi hưng yên thì a/c liên hệ bên mình nhé.
    Hotline: 0903751981

    Trả lờiXóa