Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

THỊT TRÂU GÁC BẾP, THỊT BÒ GÁC BẾP, THỊT LỢN GÁC BẾP, ĐẶC SẢN THƠM NGON CHẤT LƯỢNG

 THỊTTRÂU GÁC BẾP, THỊT BÒ GÁC BẾP, THỊT LỢN GÁC BẾP,  ĐẶC SẢN THƠM NGON CHẤT LƯỢNG 

Thịt trâu gác bếp là món quà ý nghĩa dành tặng cho gia đình bạn bè, tặng xếp mỗi dịp quan trong:Với hương vị đậm đà, thịt trâu gác bếp ( hay còn gọi là thịt trâu hun khói ) không chỉ là món ăn truyền thống độc đáo, thơm ngon, rất lạ miệng với thực khách mà còn mang đậm sắc thái dân tộc vùng Tây Bắc.



Đặc trưng của sản phẩm:
Nhìn ngoài màu nâu sẫm, khi xé ra bên trong màu đỏ tự nhiên - đặc trưng riêng của sản phẩm thịt trâu gác bếp Sơn La - khi nhai trong miệng thấy vị ngọt của thịt đọng lại, hoà quyện cùng mùi thơm của khói củi núi đá và chút cay nồng của tiêu rừng.
Với qui trình sản xuất hoàn toàn thủ công, nguyên liệu làm từ những con trâu thả rông không bị dịch bệnh, được giết mổ làm sạch và lọc ra từng thớ thịt thái thành từng miếng dọc thớ dài từ 10 - 15cm, dầy 1,5 - 2cm, ướp với tiêu ớt và các loại gia vị tự nhiên truyền thống trộn kỹ cho ngấm gia vị sau đó dùng que tre xiên vào treo lên gác bếp trên giàn than củi nóng hong cho khô dần.
Bảo quản thịt gác bếp như thế nào?
Khi mua thịt trâu gác bếp về nhà tốt nhất nên để vào ngăn đá của tủ lạnh như vậy sản phẩm sẽ được bảo quản lâu hơn (theo thử nghiệm của chúng tôi thì bảo quản theo cách này từ 6 - 8 tháng mà khi ăn vẫn giữ được nguyên vị, đảm bảo chất lượng như ban đầu).
Hướng dẫn sử dụng thịt trâu gác bếp:
Trước khi ăn thịt trâu gác bếp nên hấp nóng bằng lò vi sóng hoặc hấp cách thủy cho thịt trâu có độ ẩm và mềm ra, sau đó đập dập, xé từng miếng nhỏ dọc thớ, khi ăn chấm với chẳm chéo (nước chấm hoặc tương ớt).
Từ miếng thịt trâu bình dị với cách chế biến tinh tế độc đáo, dẫu là thực khách kén ăn cũng dễ dàng bị chinh phục để rồi không khỏi lưu luyến, nhớ về ẩm thực riêng có của người Thái Tây Bắc - Thịt trâu gác bếp Sơn La.
Chuyên bán buôn bán lẻ thịt trâu gác bếp loại 1 giá 900.000đ/kg. Các bạn mua hàng an tâm về chất lượng đây chính là thịt trâu gác bếp xin chuyên dành để làm quà biếu không phải loại trâu chết hay là những miếng thịt trâu loại 2, 3. Chúng tôi bán đúng giá. Đã là quà thì phải là loại xịn lọa chất lượng.
Giá bán lẻ :Liên hệ để biết giá

Liên hệ: Vũ Minh 016 7625 7625

Ngoài ra còn có: thịt bò gác bếp, thịt lợn gác bếp, thịt chuaphú thọ
Thịt bò gác bếp là món ăn đặc sản thường thấy trong bữa ăn của người Thái Đen vùng Tây Bắc. Để có món thịt bò gác bếp đạt tiêu chuẩn trước hết phải chọn loại bò cỏ được chăn thả tự nhiên trên triền núi chỉ chọn thịt bắp và thịt thăn lọc kỹ gân thái dọc thớ thành từng miếng. Kết hợp với gia vị một cách tinh tế thịt bò được gác lên bếp rồi hun bằng than củi mọc ở núi đá. Miếng thịt khô dần nhưng vẫn giữ nguyên mùi vị đặc trưng, nhất là độ dai ngọt đậm đà của thịt khi ăn có thể cảm nhận rõ hương vị của núi rừng. Khi ăn người ta nướng hoăc hấp nóng đập dập, tước dọc thớ là món ăn được chế biến cầu kỳ hoàn toàn tự nhiên, không có chất bảo quản, rất lành.

                                                    
Giá bán lẻ : 
Liên hệ để biết giá
Thịt Lợn gác bếp Sơn La: Hương vị và khí hâu Tây Bắc luôn đặc biệt như chính những sản phẩm ẩm thực vậy. Những con lợn được nuôi ở đây dễ nuôi, phàm ăn, sức đề kháng cao nên chống chịu bệnh rất tốt. Lợn ở đây được chăn thả tự nhiên nên chất lượng thịt lợn rất khác biệt. Thịt lợn ở vùng Tây Bắc với khí hậu se lạnh do vậy để thích nghi với điều kiện sống loại lợn ở vùng núi này tỷ lệ thịt mỡ nhiều hơn thịt nạc, các thớ thịt nạc lại rắt mỡ vì thế “lợn gác bếp” có vị ngọt đậm rất riêng.
Thưởng thức món ăn chế biến từ thịt lợn gác bếp cho ta cảm giác rất lạ của vị ngọt ngậy, không ngấy, Miếng thịt lợn bình dị với cách chế biến tinh tế , độc đáo. Dẫu là thực khách sành ăn cũng dễ bị chinh phục, để rồi không khỏi lưu luyến nhớ về ẩm thực riêng có của vùng núi Tây Bắc - Thịt lợn gác bếp Sơn La.



Các bạn liên hệ để được tư vấn và có sản phẩm tốt nhất
Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành Hà Nội
Ngoại thành và các vùng khác hãy liên hệ để biết chi tiết ( gần 
Mua hàng: Vũ Minh 016 7625 7625 24/24H

8 nhận xét:

  1. ui, đặc sản này mà nhậu thì hết biết lun nhỉ

    Trả lờiXóa
  2. Nghe thịt trâu gác bếp lạ ghê, mún thử quá

    Trả lờiXóa
  3. mình muốn nhập để buôn. bên mình cso quy định nhập buôn phải lấy bao nhiêu trở lên k ạ.

    Trả lờiXóa
  4. Nhà mình chuyên làm và cung cấp Thịt trâu gác bếp Sơn La loại xịn thớ thịt dài và chắc. Đảm bảo hàng chất lượng và giá cả: Giao hàng mà các bạn không ưng thì có thể không lấy hàng và được ăn thử miễn phí. Vì vậy hãy yên tâm về chất lượng chúng tôi đảm bảo không đâu hơn chỗ chúng tôi.
    Các bạn lưu ý hiện nay trên thị trường có rất nhiều giá khác nhau nhưng nếu rẻ quá các bạn hãy lưu ý vì giá thành và sản phẩm đi liền nhau. Để sản xuất thành phẩm được 1kg thịt trâu gác bếp cần trên 3kg thịt tươi mà giá thịt tươi loại ngon không dưới 220 k. Giá nhà mình bán ra hiện tại ở quê đang là 750k. Mình bán với gía 790K tại địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận bạn nào mua thì alo nhé: 01665.896.733 ( Mr. Đức). Nếu các bạn lấy nhiều từ 5kg trở lên thì mình giảm giá còn 760k/kg.
    Mình miễn phí vận chuyển nội thành hà nội. Các tỉnh khác các bạn chuyển tiền trước mình sẽ gửi hàng theo giá mình báo trên tiền cước xe các bạn thanh toán nhé.. Chi tiết liên hệ: Mr. ĐỨC - 01665.896.733

    Trả lờiXóa
  5. Cung cấp bột ngũ cốc nguyên chất làm từ 6 loại đậu nguyên chất . Phù hợp bổ sung để tăng cân, tăng cơ, tập gym hay fitness
    ngũ cốc tăng cân

    Trả lờiXóa
  6. Hô là một trong những yếu tố đã được di truyền bẩm sinh từ ông bà, cha mẹ ta hoặc là do những thói quen tật xấu từ nhỏ gây ra đã làm ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến chức năng nhai của hàm và mất đi tính thẩm mỹ. Và có rất nhiều những nguyên nhân gây nên hô, chủ yếu thường gặp ở 3 nhóm thường gặp: hô do răng, hô do hàm và hô vừa do hàm vừa do răng. Ở mỗi nhóm thì lại phải có những phương pháp điều trị riêng thì mới đem lại hiệu quả.
    http://koreadental.vn/phau-thuat-chinh-ham-ho-tai-tphcm.html

    Trả lờiXóa
  7. Bên mình cũng là chuyên thi công các công trình, mong được hợp tác với công ty để mua quạt công nghiệp tại tphcm và các sản phẩm Quạt thông gió chất lượng . Chúng tôi chuyên sĩ lẻ các quạt hướng trục quạt hút ly tâm ở Gò Vấp . Trong đó Máy làm mát hơi nước là mặt hàng chính của chúng tôi

    Trả lờiXóa